CÔNG TY TNHH MTV ĐÓNG TÀU HỒNG HÀ

CÔNG TY TNHH MTV
ĐÓNG TÀU HỒNG HÀ
Tin tức

NHÀ MÁY Z173 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VÀ KHEN THƯỞNG THỰC HIỆN NHIỆM VỤ DIỄN TẬP TÁC CHIẾN PHÒNG THỦ QUÂN KHU 3 NĂM 2023 PT-23

Ngày 30-10-2023 Lượt xem 324

Sáng ngày 28/10/2023, Nhà máy Z173 tổ chức Hội nghị Tổng kết và khen thưởng thực hiện nhiệm vụ diễn tập năm 2023 "PT-23". Tham dự Hội nghị có đồng chí Thượng tá Phạm Văn Tuấn – Giám đốc Nhà máy, Đại tá Trần Thế Sơn – BTĐU, Chủ tịch Công ty, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám đốc Nhà máy, Kiểm sát viên, chỉ huy trưởng, phó các phòng, ban, xí nghiệp, phân xưởng, trưởng các tổ chức quần chúng, các đồng chí trực tiếp tham gia diễn tập và phục vụ diễn tập PT-23.

Báo cáo tổng kết nhiệm vụ diễn tập, đ/c Thượng tá Nguyễn Hữu Đoan – Phó Giám đốc Nhà máy, Phó Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập PT-23 của Nhà máy đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, cộng đồng, đoàn kết, trách nhiệm của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Nhà máy đối với nhiệm vụ diễn tập, mặc dù đây là lần đâu tiên Nhà máy được Thủ trưởng Tổng cục giao thực hiện nhiệm vụ diễn tập. Đặc biệt biểu dương, ghi nhận các phòng chức năng đã làm tốt công tác tham mưu, đề xuất giúp lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy hướng dẫn và triển khai có hiệu quả các nội dung phục vụ nhiệm vụ diễn tập đến cấp ủy, chỉ huy các phòng, ban, xí nghiệp, phân xưởng.

Nhà máy đã làm tốt công tác phối hợp với cấp ủy, chính quyền và các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn triển khai, thực hiện nhiệm vụ diễn tập theo đúng ý định của cấp trên, được Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổng cục CNQP và các cơ quan liên quan của Bộ Quốc phòng đánh giá cao. Đồng chí cũng khẳng định “Tham gia nhiệm vụ diễn tập tác chiến chiến lược phòng thủ Quân khu 3 là nhiệm vụ hết sức quan trọng nhằm nâng cao khả năng tổ chức chỉ huy trong chuyển trạng thái SSCĐ và thực hành cơ động lực lượng, sản xuất sửa chữa vũ khí, khí tài đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tác chiến. Quá trình luyện tập và thực hành diễn tập đã trang bị nhiều kiến thức, đồng thời huấn luyện cho chỉ huy các cấp và các lực lượng của đơn vị nắm chắc thứ tự, nội dung, hành động trong chuyển trạng thái, từ đó nâng cao trình độ, năng lực công tác cho người chỉ huy và các cơ quan đơn vị về công tác SSCĐ”. Cũng nhân dịp này thừa ủy quyền của Thủ trưởng Tổng cục Nhà máy đã trao tặng Bằng khen của Chủ nhiệm Tổng cục cho 04 tập thể, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ PT-23. Giám đốc Nhà máy ký Quyết định tặng Giấy khen cho 04 tập thể và 55 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia và phục vụ nhiệm vụ diễn tập PT-23./.
Một số hình ảnh Hội nghị Tổng kết và khen thưởng thực hiện nhiệm vụ diễn tập tác chiến phòng thủ Quân khu 3 năm 2023 PT-23 :

(Tin, bài: Nguyễn Văn Tới; Ảnh: Lê Trường Sơn - Phòng Chính trị)

Gọi ngay: 02253850652
SMS: 02253850652 Chat Zalo Chat qua Messenger