CÔNG TY TNHH MTV ĐÓNG TÀU HỒNG HÀ

CÔNG TY TNHH MTV
ĐÓNG TÀU HỒNG HÀ
Tàu cứu hỏa HH202-F1

(Click vào để xem ảnh lớn)

Tàu cứu hỏa HH202-F1

Giá: Liên hệ Lượt xem: 0 Hàng mới
Chiều dài lớn nhất:   khoảng 46,00 m
Chiều rộng lớn nhất:    khoảng 8,30 m
Chiều cao mạn tại sườn giữa:      khoảng 4,40 m
Chiều chìm trung bình  khoảng 2,30 m
Lượng giãn nước lớn nhất     khoảng 290  tấn
Vận tốc lớn nhất:          21,5 hải lý/ giờ
Tầm hoạt động lớn nhất         khoảng 2.000 hải lý
Thời gian hoạt động liên tục       15      ngày đêm
Thuyền viên và kíp chữa cháy    18      người
Lượng nhiên liệu dự trữ          khoảng 40.000  lít
Lượng nước ngọt dự trữ khoảng 10.000  lít
Két bọt chữa cháy dự trữ      khoảng 8.000 lít

Chi tiết sản phẩm

1. Tính năng, nhiệm vụ

Tàu chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ ký hiệu HH-202F1 là tàu cao tốc vỏ thép cường độ cao cabin hợp kim nhôm. Tàu được thiết kế thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Cơ động chữa cháy cảng, cho các tàu cập cảng và tàu neo đậu chờ bốc xếp hàng hóa thuộc khu vực quản lý của Thành phố Hải Phòng và các vùng đảo lân cận;

- Tiếp nước cho xe hoặc các trạm chữa cháy trên bờ;

- Chữa cháy các khu nhà cao tầng ven sông biển, hải đảo;

- Tham gia cứu hộ, cứu nạn, chữa cháy trên biển khu vực biển hạn chế cách xa bờ hoặc nơi trú ẩn không quá 200 hải lý.

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.

2. Điều kiện và vùng hoạt động:

Điều kiện hoạt động: Tàu hoạt động được trong điều kiện sóng cấp 5-6, gió cấp 7-8;

Vùng hoạt động: Biển hạn chế I.

3. Quy phạm, quy chuẩn áp dụng cho thiết kế của tàu

Tàu ST-202F1 được thiết kế thỏa mãn theo “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về phân cấp và đóng tàu thuỷ cao tốc: QCVN 54: 2015/BGTVT áp dụng cho tàu cấp I hạn chế;

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về trang bị an toàn tàu biển QCVN 42: 2015/BGTVT;

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia quy phạm các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu: QCVN 26: 2015/BGTVT;

Các quy chuẩn, quy phạm khác có liên quan.

4. Máy chính và hộp số

a. Máy chính và hộp số

02 máy chính model 12V175D-MM của hãng MAN/Đan Mạch. Công suất 01 máy: Ne =2977 bHP (2.220kw), vòng quay: n   = (1700-1900) vòng/phút; 02 Hộp giảm tốc phù hợp đồng bộ máy chính, có tỷ số truyền phù hợp.

b. Máy phát

02 máy phát điện 175EFOZDJ công suất 175kW/máy do hãng Kohler/ Mỹ sản xuất.

c. Hệ thống chữa cháy.

Hệ phun nước chữa cháy ngoài tàu: Động cơ lai bơm 12 M26.3 do hãng Baudouin/Pháp sản xuất có công suất công suất 970kW tại 1800 vòng

Bơm: kiểu ESL 350-550 do hãng Stang/Mỹ sản xuất với lưu lượng 2.020 m3/h; cột áp đầu ra 130mcn.

Súng phun: 02 súng phun loại 960255-41 do hãng Stang/Mỹ sản xuất được điều khiển từ xa, lưu lượng 1200m3/giờ, cột áp đầu vào 11.5bar. Tầm phun xa : 142m; 01 súng phun loại 960275-41 được Điều khiển từ xa, lưu lượng 820m3/giờ kèm bọt chữa cháy, cột áp đầu vào 11.5bar. Tầm phun xa : 110-122m; 01 súng phun loại 940165-61 được điều khiển từ xa, lưu lượng 410m3/giờ kèm bọt chữa cháy, cột áp đầu vào 11.5bar. Tầm phun xa :70-82m;

d. Trang thiết bị chuyên dụng:

Hệ thống camera chuyên dụng ghi hình và quan sát ngày đêm.

Gọi ngay: 02253850652
SMS: 02253850652 Chat Zalo Chat qua Messenger